Nhân dịp kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Mặt trận Dân tộc Thống nhất Việt Nam (18/11/1930 – 18/11/2022), sáng ngày 11/11, NOTE GROUP đã tổ chức buổi lễ dành tặng những phần quà cho người dân trên địa bàn tỉnh Trà Vinh.

Buổi lễ trao quà mừng ngày Đại đoàn kết năm 2022 được tổ chức tại ấp La Bang, huyện Đôn Châu và ấp Hòa Minh, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh với sự tham gia của Ban lãnh đạo địa phương và các hộ gia đình trong địa bàn.

Note Group 5
NOTE GROUP tặng quà cho người dân tại xã Hòa Minh, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh ngày Đại Đoàn kết
Note Group 5
NOTE GROUP tài trợ quà tặng người dân tại ấp La Bang, xã Đôn Châu, tỉnh Trà Vinh
Note Group 5
Ngày hội Đại Đoàn Kết Dân Tộc ấp La Bang – Đôn Châu – Trà Vinh

Những món quà tuy nhỏ nhưng đong đầy tình yêu thương và có ý nghĩa thiết thực giúp các hộ gia đình khó khăn ấm lòng hơn trong ngày hội Đại đoàn kết dân tộc, đồng thời động viên những gia đình, cá nhân nỗ lực vượt qua khó khăn, vươn lên ổn định cuộc sống.

Note Group 5
Thư cảm ơn của Ban lãnh đạo địa phương gửi đến Công ty NOTE

Ngoài chiến lược phát triển bền vững, trong những năm qua, NOTE GROUP đã tích cực trong tác an sinh xã hội, chủ động sẻ chia với cộng đồng và tích cực đóng góp vào chủ trương xã hội hóa trong xây dựng và phát triển đất nước.

NOTE Việt Nam bên cạnh việc cam kết luôn mang đến cho khách hàng các giải pháp công nghệ tốt nhất và dịch vụ hoàn hảo nhất thì việc gắn kết và chia sẻ nhằm góp phần giảm bớt khó khăn với cộng đồng cũng là phương châm hoạt động của công ty. Một nét đẹp văn hóa mà toàn thể lãnh đạo, nhân viên NOTE Việt Nam hướng đến và thực hiện nhiều hơn trong tương lai.

Hy vọng rằng với ý nghĩa cao đẹp của Ngày Đại đoàn kết sẽ tiếp tục được phát huy để tạo nên tình đoàn kết, sự sẻ chia và giúp đỡ để quê hương, đất nước ta ngày càng phát triển.